Chả cá Nha Trang tại TP.HCM

Chả cá Nha Trang tại TP.HCM

Miếng chả chiên giòn, thơm ngon khiến khách ăn vào vẫn còn muốn ăn thêm nữa. Khi làm chả cá, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa,cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương. Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng vừa được đánh bắt vào bờ. Hiện tại, cửa hàng chúng tôi có bán chả cá nha trang loại chiên và loại hấp.

Chả cá Nha Trang bán tại TP.HCM


Chả cá nha trang thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có ưu điểm riêng, chả cá nha trang tại TP.HCM chiên thơm hơn nhưng ngược lại chả cá hấp sẽ lại ngọt.

Dù chiên hay hấp, chả cá nha trang tại TP.HCM luôn có đặc trưng là dai, mềm và ngọt vị cá, càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.

Làm chả cá nhọc công nhất là ở khâu giã cá. Cá tươi nạo lấy thịt cùng hành, tỏi, tiêu, gia vị bỏ vào cối quết thật nhuyễn, càng nhuyễn càng dai.

Chả cá Nha Trang - TP.HCM hấp đem lại vị ngọt cho người thưởng thức. Nếu là chả cá hấp thì có thể cho thêm mỡ khổ xắt hột lựu, ít nấm mèo thái nhuyễn, hấp đến khi gần chín, đập thêm một quả trứng cho bề mặt có màu vàng.

Cũng có những cách thưởng thức chả cá khác như ăn chả chung với bánh mì và kèm theo một chút muối tiêu vừa đơn giản nhưng rất ngon,ổ bánh nóng mới ra lò giòn rụm, cùng với vị thơm, ngọt và cay của chả cá ăn thật đã.

Thử một lần để biết món chả cá nổi tiếng Nha Trang là như thế nào ngay tại TP.HCM Tp.Hồ Chí Minh hãy liên lạc với chúng tôi:

Chả cá Nha Trang tại TP.HCM - 0908472127 hoặc 0908711327

Cửa hàng chúng tôi hiện có bán chả cá hấp và chả cá chiên. Do gia đình ngoài nha trang sản xuất nên đảm bảo:
- 100% từ cá biển tươi nguyên chất.

- Không pha bột. Quý khách có thể kiểm tra bằng cách chiên chả cá. Nếu chả cá bị pha bột, khi chiên sẽ bị phồng lên, khi nguội thì xẹp xuống, chả cá không pha bột thì không bị như vậy.

- Không hóa chất bảo quản, tẩy trắng, hàn the. nếu sản phẩm có bị pha hàn the thì khi ăn sẽ có vị chát, không có vị ngọt của cá biển. vì không có chất tẩy trắng nên chả bên em không có được trắng phao phao bất thường như chả cá người khác nên quý khách thông cảm miễn nó ngon và an toàn cho sức khỏe là tốt rồi phải không các bạn.

Các bạn có nhu cầu mua chả cá Nha Trang ở TP.HCM Tp.hcm  Cha ca nha trang tai go vap hay các tỉnh thành khác vui lòng đến cửa hàng hay Có thể liên hệ hotline: Bích Hợp 0908472127 hoặc 0908711327 để đặt hàng.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua chả cá nha trang của các bạn ở tp.hcm. Chả cá Nha Trang hiện nay đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh tại Địa chỉ 19/1 Huỳnh Khương An, Phường 5, TP.HCM.

Hoặc có thể vào Fanpage: https://www.facebook.com/chacanhatrangtaigovap/ để inbox hoặc comment.

Cám ơn các bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị ngọt trong tô bánh canh chả cá nhồng Nha Trang

Chả cá Nha Trang cuốn bánh tráng- món ăn ngon và lạ

Chả cá Nha Trang - Món quen thuộc với Du khách