Bún chả cá Nha Trang, món ăn níu chân du khách thập phương

Bún chả cá Nha Trang cũng là một món ẩm thực Đại Lãnh, Nha Trang Khánh Hòa, để được thưởng thức vị ngon đặc trưng nhất thì phải tới thành phố biển xinh đẹp ấy mà thưởng thức. Trước tiên là phần chuẩn bị, cá đã được giã nhuyễn cùng với hành lá cắt nhỏ, trộn với muối, tiêu. Chuẩn bị thêm một nồi nước luộc gà hoặc hầm xương. Chả cá được chia làm 3 phần tùy ý. Phần thứ nhất để thả vào nồi nước dùng. Phần thứ hai được nặn thành bánh tròn, dẹt, có thể phủ thêm một lớp lòng trắng trứng. Phần thứ ba cũng được nặn thành hình hơi tròn và dẹt những đem đi chiên cho thật vàng. Phần thứ nhất để thả vào nồi nước hầm, phần thứ hai đem đi hấp, phần thứ ba mới đem đi chiên. Bún thì được nhúng vào nồi nước dùng đã được chế biến gia vị, nêm vừa đủ độ chua cay tùy ý người dùng. Một tô bún chả cá phải có cả 3 loại chả kia. Thêm một chút hành, cùng với nước mắm nguyên chất, tô bún chả cá của Nha Trang đã chính thức trình thực khách trong một diện mạo như thế.



Rất khó để có thể nói bún chả cả ở đâu ngon hơn. Mỗi nơi đậm một hương vị khác biệt, người thích ngọt, người thích vị đậm đà, người lại thích vị hơi chua. Nhưng có lẽ món bún chả cá Nha Trang, nếu muốn cái đặc sắc nhất thì phải thử qua ở chính Nha Trang, từ chính những hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt từ biển. Cái ngon, cái thú vị cũng phải từ đấy mà cảm nhận ra vậy.


Cho mình quảng cáo chút:

Các bạn có nhu cầu mua chả cá Nha Trang ở Gò Vấp Tp.hcm  Cha ca nha trang tai go vap hay các tỉnh thành khác vui lòng đến cửa hàng hay Có thể liên hệ hotline: Bích Hợp 0908472127 hoặc 0908711327 để đặt hàng.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua chả cá nha trang của các bạn ở tp.hcm. Chả cá Nha Trang hiện nay đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh tại Địa chỉ 19/1 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp.

Hoặc có thể vào Fanpage: https://www.facebook.com/chacanhatrangtaigovap/ để inbox hoặc comment. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị ngọt trong tô bánh canh chả cá nhồng Nha Trang

Chả cá Nha Trang cuốn bánh tráng- món ăn ngon và lạ

Chả cá Nha Trang - Món quen thuộc với Du khách